VUI EASTER NHỮNG NGÀY Ở NHÀ

VUI EASTER NHỮNG NGÀY Ở NHÀ

VUI EASTER NHỮNG NGÀY Ở NHÀ

VUI EASTER NHỮNG NGÀY Ở NHÀ

VUI EASTER NHỮNG NGÀY Ở NHÀ
VUI EASTER NHỮNG NGÀY Ở NHÀ

VUI EASTER NHỮNG NGÀY Ở NHÀ

EASTER ĐẾN RỒI, NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC RA NGOÀI THÌ PHẢI LÀM SAO???

 

Vì Covid mà tháng 4 này có vẻ trôi qua im ắng, tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí đều được ngưng lại để cùng nhau quyết thắng đại dịch. Tuy nhiên, không vì vậy mà chúng ta sẽ trở nên nhàm chán đâu nha.

Trong tháng 4 này, ngoài những ngày lễ lớn như Giổ tổ Hùng Vương hay ngày Giải phóng miền Nam 30/4, chúng ta còn có thêm ngày Lễ Phục Sinh nữa đó. Tuy năm nay không thể tổ chức như bình thường nhưng cũng không sao cả, để 2EFFECT chỉ cho các bạn những hoạt động thú vị có thể chơi tại nhà, không lo phải ra đường mà còn có thể gắn kết thêm tình cảm gia đình nha.

 

1. Trang trí trứng

Ở nhà dài ngày thì thực phẩm không thể thiếu chính là trứng nè. Không chỉ có thể chế biến được 7749 món ăn từ trứng mà bạn cũng có có thể dùng chúng để sáng tạo cho đỡ buồn.

 

Hoạt động phổ biến nhất trong ngày Easter chính là VẼ TRỨNG. Ở các nước Phương Tây, các bé sẽ được thoả sức sáng tạo để hô biến những quả trứng bình thường trở nên đủ màu sắc. Đó cũng là một trong những lí do mà Lễ Phục Sinh hay được gọi là Lễ Hội Sắc Màu, vì lung linh tươi vui rực rỡ quá mà.

 

2. Tạo góc chụp ảnh tại gia

Mùa dịch này, tất cả các khu trung tâm thương mại, vui chơi đều phải đóng cửa nên chúng mình mất đi cơ hội sống ảo cho ngày lễ này rồi. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, thay vào đó mình thử tạo góc sống ảo tại nhà để luôn lung la lung linh nha.

Chỉ với một chút sáng tạo và khéo léo để trang trí một góc nhỏ trong nhà với những hình ảnh đặc trưng như Thỏ nè, Trứng nè là bạn đã có thể thoả sức chụp hình và lưu lại những kỷ niệm thú vị cho gia đình mình trong Lễ Phục Sinh rồi nè.

 

3. Thử tài khéo tay

Tận dụng những vật dụng có sẵn trong nhà, phát huy khả năng sáng tạo thần sầu tiềm ẩn bấy lâu để tạo ra những vật dụng xinh xắn nè

Vừa xả stress, vừa nâng cao tay nghề khéo léo mà còn có thể dress up nhà mình nữa, tiện quá rồi đúng không.

 

4. Nấu ăn thôi

Theo truyền thống, ngày Lễ Phục Sinh cũng là một dịp để gia đình quây quần bên nhau.

Vậy thì sao mình không trổ tài nấu nướng, mời cả nhà một bữa ăn ngon hết xẩy nhỉ.

 

5. Làm một chút Chocolate ngọt ngào nhé

Giống như trứng, hình ảnh vô cùng phổ biến trong dịp lễ này chính là những chú thỏ bằng chocolate.

Mỗi khi tới dịp này, nhà nhà, người người đều tặng nhau những món quà chocolate được trang trí với nhiều hoa văn bắt mắt nhằm cầu chúc cho người thân và bạn bè những điều tốt lành và ngọt ngào nhất trong cuộc sống.

Nếu khéo tay, bạn cũng có thể cho các bé thỏ này đeo khẩu trang như hình để luôn nhắc mình thường xuyên đeo khẩu trang khi ra đường cũng như nhận thức hơn về việc phòng tránh lây lan dịch bệnh, giữ gìn sức khoẻ trong mùa dịch này nhé.